Cùng với sự phát triển của các ngành nghề sản xuất, thương mại, yêu cầu về chất lượng, mẫu mã sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao. Bao bì sản phẩm là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất đến tay người mua. Trong các loại bao bì phổ biến hiện nay thì bao bì carton chất lượng đang nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách lựa chọn của doanh nghiệp.

Hãy cùng bao bì Châu Hùng tìm hiểu về vai trò, ứng dụng của bao bì carton và những gợi ý về địa chỉ cung cấp uy tín tại Hưng Yên nhé.

bao bì carton chất lượng hưng yên

Nhu cầu đặt mua bao bì carton chất lượng hiện nay tại Hưng Yên

Bao bì là sản phẩm bắt buộc ở mọi ngành nghề, lĩnh vực trong cuộc sống. Không chỉ kinh doanh sản xuất, mà các shop kinh doanh trực tuyến, bán hàng online muốn đóng gói và vận chuyển hàng đến tay người mua đều cần một loại bao bì chắc chắn, cứng cáp và có độ thẩm mỹ cao, đó chính là bao bì carton.

xưởng in hộp giấy theo yêu cầu châu hùng

Khách hàng của Châu Hùng có nhu cầu lớn với bao bì carton gồm những đối tượng sau:

  • Doanh nghiệp sản xuất: Các doanh nghiệp sản xuất ván sàn, nước giặt, máy móc, cơ khí, điện tử, may mặc … cần sử dụng thùng carton để bảo quản, đóng gói và phân phối hàng hoá
  • Doanh nghiệp chế biến: Doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo, nước ngọt, nước đóng chai sử dụng thùng carton chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo vệ, đóng gói sản phẩm
  • Công ty xuất nhập khẩu: Sử dụng bao bì carton có chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn của nước xuất khẩu để đóng gói hàng hoá và thuận lợi thông quan
  • Công ty vận chuyển: Các công ty vận chuyển hàng, chuyển đồ thuê sử dụng thùng carton khổ lớn để đóng gói và vận chuyển hàng hoá khoa học, gọn gàng và an toàn
  • Shop bán hàng trực tuyến: Các shop kinh doanh online tuỳ theo mặt hàng bán mà sử dụng thùng carton kích thước lớn hoặc hộp shipcod kích thước vừa và nhỏ để đóng gói và vận chuyển hàng hoá.

Loại bao bì carton có nhu cầu cao nhất

Bao bì carton có rất nhiều loại, từ thùng carton, hộp offset hay hộp shipcod đều có những tệp khách hàng riêng. Trong đó, thùng carton là dòng sản phẩm có đa dạng kích thước, kết cấu nhất tại Châu Hùng và cũng là loại bao bì phổ biến nhất hiện nay.

thung carton 3, 5, 7 lop

Thùng carton thường được chia theo số lớp, gồm loại 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp và hiếm gặp hơn là 9 lớp.

  • Thùng carton 3 lớp có chiều dày nhỏ nhất, độ bảo vệ trung bình, phù hợp với các sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ hoặc độ bền cao, khó bị tác động bởi ngoại lực như quần áo, văn phòng phẩm, nước uống đóng chai, …
  • Thùng carton 5 lớp có chiều dày trung bình, là sự kết hợp của 2 lớp sóng nên có độ bền nhất định và được sử dụng phổ biến cho các sản phẩm như giày dép, mỹ phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm, đồ điện tử, …
  • Thùng carton 7 lớp được tạo thành từ 3 lớp giấy sóng nên có chiều dày khá lớn, phù hợp với các mặt hàng nặng như máy móc cơ khí, đồ nội thất, gốm sứ xuất khẩu có giá trị cao, …
  • Thùng carton 9 lớp rất hiếm gặp và khó sản xuất, chúng sử dụng cho các sản phẩm có tính đặc thù và yêu cầu khả năng bảo vệ tốt nhất.

Địa chỉ mua bao bì carton uy tín bạn có thể tham khảo

Hưng Yên đang phát triển rất mạnh mẽ về mọi lĩnh vực, ngành bao bì carton là một trong số đó. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp thùng carton lớn và nhỏ trên địa bàn tỉnh, nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn. Vậy một nhà cung cấp uy tín mà bạn có thể gửi gắm nên có những đặc điểm nào?

bao bì carton chất lượng giá rẻ

  • Chất lượng giấy nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng: Giấy nguyên liệu quyết định rất lớn đến chất lượng thùng carton thành phẩm. Không chỉ vậy, giấy không rõ nguồn gốc còn có thể ảnh hưởng xấu đến sản phẩm được đóng gói do có thể có mùi hôi hoặc bị nhiễm khuẩn.
  • Đa dạng dòng sản phẩm: Có nhiều đơn vị sở hữu nhà máy lớn nhưng lại chỉ chuyên một vài dòng sản phẩm, nếu sản phẩm của bạn có một vài yêu cầu đặc biệt không thuộc chuyên môn của họ thì rất khó để có được sản phẩm bao bì phù hợp và chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh: Chi phí cho bao bì tuy không lớn nhưng cũng không phải nhỏ. Giữa thị trường cạnh tranh mạnh mẽ như ngày nay, cạnh tranh về giá được cho là gay gắt nhất. Giảm thiểu được chi phí sẽ giúp khả năng cạnh tranh với đối thủ của bạn cao hơn.
  • Dịch vụ tư vấn tận tình: Để có được giải pháp bao bì phù hợp, nhà cung cấp cần thấu hiểu sản phẩm, xác định được nhu cầu thật sự để tránh lãng phí nguyên liệu hoặc bao bì không đủ khả năng bảo vệ.
  • Chính sách bán hàng, bảo hành rõ ràng, minh bạch: Để bảo vệ quyền lợi của mình, bạn cần tìm đến một doanh nghiệp rõ ràng, minh bạch về các điều khoản bán hàng và bảo hành. Tránh trường hợp mất tiền, mất thời gian mà sản phẩm nhận về không sử dụng được.

Tất cả các yếu tố trên đều là những đặc điểm Châu Hùng sở hữu và nhận được sự công nhận của các khách hàng thân yêu đã tin tưởng và ủng hộ từ khi chúng tôi thành lập. Trong quãng thời gian hoạt động trong ngành bao bì, Châu Hùng đặt ra cho mình một sứ mệnh, đó là mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.

Mang lại những sản phẩm tốt nhất, với giá cạnh tranh nhất, bằng sự tư vấn tận tình nhất, chúng tôi hy vọng sẽ được phục vụ thêm nhiều khách hàng, đặc biệt tại tỉnh Hưng Yên. Quý khách hàng đang có nhu cầu đặt mua bao bì carton chất lượng nhưng chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý, hãy cho chúng tôi một cơ hội để phục vụ bằng cách liên hệ hoặc để lại thông tin liên lạc tại đây nhé.