Hộp carton đóng hàng online chắc hẳn không còn xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Khi mà hình thức mua sắm trực tuyến ngày càng bùng nổ, nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng nhanh chóng mặt, kéo theo đó là nhu cầu cực lớn về bao bì đóng hàng. Không còn chỉ có công dụng bảo vệ, bao bì còn có vai trò là bộ mặt của cửa hàng, của thương hiệu, vì thế, yêu cầu về chất lượng bao bì ngày càng cao.

hộp carton đóng hàng online

Thời gian trước đó, việc sử dụng hộp carton đóng hàng chưa được phổ biến do chi phí khá cao và người bán chưa nhận ra được lợi ích của chúng. Nhưng với hiện tại, đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, để bán được hàng, bạn cần phải tạo ra được sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh.

Hộp carton đóng hàng online là gì?

Hộp carton đóng hàng online là loại hộp carton chuyên dùng để đóng gói sản phẩm cho hình thức bán hàng online. Loại hộp này thường có kích thước nhỏ, độ dày vừa phải, từ 3-5 lớp. Hình dáng phổ biến là hộp đối khẩu thường, hộp nắp gập và hộp nắp gài.

Hộp shipcod

Trước đây, hàng hóa bán online thường được đựng trong các loại túi nilon chuyên dùng, nhưng do nhược điểm và hạn chế khá lớn về độ thẩm mỹ, về khả năng bảo vệ mà nó dần được thay thế bằng hộp carton.

Các loại hộp đóng hàng phổ biến

Hộp đối khẩu thường

Là hình dáng cơ bản của hộp carton, hộp đối khẩu cần sự trợ giúp của băng keo mới có thể dựng hộp và vận chuyển đi được. Do quá trình sản xuất đơn giản, hộp đối khẩu thường có giá rẻ nhất trong các loại hộp đóng hàng online.

Hộp đối khẩu thường

Hộp nắp gập

Hộp nắp gập thường được sử dụng cho các mặt hàng có giá trị cao, như giày dép, quần áo, mỹ phẩm. Có độ thẩm mỹ cao hơn hộp đối khẩu nên hộp nắp gập sẽ đem lại cảm giác cao cấp, sang trọng hơn, từ đó người mua cũng cảm thấy xứng đáng hơn với số tiền bỏ ra.

hop-carton-nap-gai


Hộp nắp gài

Tương tự hộp nắp gập, hình dáng vuông vắn, cứng cáp của hộp nắp gài cũng mang lại ấn tượng tốt cho người mua. Do bản thân hộp đã có thể đóng kín mà không cần tới sự trợ giúp của băng keo, nên chỉ cần một chiếc tem niêm phong dễ thương là bạn đã sẵn sàng gửi hàng đến tay người tiêu dùng. Vùa thẩm mỹ, vừa tiết kiệm chi phí.

thung-carton-nap-gai-don

Hộp âm dương

Thiết kế gồm nhiều phần, nguyên liệu sử dụng nhiều, nên hộp âm dương có kết cấu cứng cáp và chi phí khá cao. Nếu sản phẩm của bạn hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, thì bạn cực kỳ nên đầu tư sử dụng loại kiểu dáng này. Thiết kế của hộp trông cực kỳ sang trọng, bắt mắt, trải nghiệm mở hộp cũng rất thú vị.

thung-carton-nap-roi-dung-giay

Có nên in hộp carton đóng hàng?

Trên thị trường, có rất nhiều nhà cung cấp hộp đóng hàng online sản xuất sẵn, nhiều lựa chọn về kích thước và không giới hạn số lượng tối thiểu. Nghe thì có vẻ đây là một lựa chọn tối ưu do không mất nhiều thời gian và chi phí thì tiết kiệm. Hãy cùng phân tích kỹ hơn nhé!

Loại hộp sản xuất sẵn này sẽ có một bảng kích thước cho bạn chọn, nó đa dạng, nhưng không có nghĩa sẽ hoàn hảo với bạn. Do hộp carton có khả năng bảo vệ tốt nhất trong trường hợp sản phẩm bên trong có kích thước vừa vặn, nếu khoảng trống quá lớn, sẽ xuất hiện lực tác động trong khi vận chuyển. Vì vậy, có thể bạn sẽ không tìm được một kích thước chuẩn đối với sản phẩm của mình và phải đối mặt với rủi ro hỏng hàng.

lựa chọn hộp carton đúng
Lựa chọn hộp carton không đúng kích thước có thể gây rủi ro

Tiếp theo, đây là dòng sản phẩm trơn, không in ấn. Với thị trường rộng lớn như ngày nay, người bán nhiều hơn người mua, sẽ rất khó để khách hàng nhận diện ra thương hiệu của bạn nếu chỉ dùng loại bao bì đại trà như thế. Chỉ một vài thông tin về cửa hàng, về thương hiệu cũng khiến bạn trở nên chuyên nghiệp, uy tín hơn. Tin vui với bạn rằng Châu Hùng đang có chương trình miễn phí in khi đặt mua thùng carton đóng hàng online. Vậy là bạn có thể sở hữu bao bì chuyên nghiệp, ấn tượng hơn chỉ với giá của một chiếc hộp carton màu nâu đơn giản. Còn gì tuyệt vời hơn đúng không?

hộp carton đóng hàng online shipcod

Mua hộp đóng hàng online ở đâu giá rẻ?

Thị trường không thiếu các đơn vị bán hộp shipcod giá rẻ, thậm chí có ship online mọi số lượng. Nhưng để tìm một đơn vị sản xuất theo yêu cầu, miễn phí in ấn, cam kết chất lượng với giá tại xưởng thì chỉ có Bao bì Châu Hùng. Ngoài hộp shipcod, chúng tôi còn có đa dạng các dòng sản phẩm hộp offset, thùng carton với mọi kết cấu, giúp đáp ứng được tất cả nhu cầu về bao bì của doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất hộp carton đóng hàng online

Thay vì phải tìm nhiều nhà cung cấp để phục vụ đủ các giải pháp bao bì, chỉ cần đến một nơi duy nhất, đó là Châu Hùng, nhà cung cấp bao bì carton uy tín tại Hưng Yên.