Hộp carton theo yêu cầu đang là một loại bao bì dành được sự quan tâm nhiều nhất hiện nay. Khi mà các sàn TMĐT đang bùng nổ và mọi thứ bạn muốn mua đều có mặt trên đó. Người người nhà nhà mua hàng online, cung tăng cầu tăng. Nếu bạn là nhà bán hàng, việc chỉ bán hàng tại cửa hàng như xưa đã lỗi thời và có thể mất đi những khách hàng trung thành.
Vậy với sự cạnh tranh lớn như vậy, làm cách nào bạn có thể thu hút được nhiều khách hàng mới mà vẫn làm hài lòng các khách hàng sẵn có?
Cùng Bao bì Châu Hùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

Hộp carton cho ngành thương mại điện tử – Không chỉ để bảo vệ

Hop carton cho sàn Thuong mai dien tu
Hộp carton cho ngành TMĐT
Việc sử dụng các loại bao bì để đóng gói và bảo vệ hàng hóa đã diễn ra từ thời cổ đại. Trong những ngày đầu mọi người vận chuyển hàng hóa từ nơi này tới nơi khác bằng cách đóng hàng hóa trong các thùng gỗ, được chèn bằng vải vụn hoặc mùn cưa.
Mục đích duy nhất của những việc này chính là để bảo vệ hàng hóa khỏi hư hại.
Vì rốt cuộc thì, thời nào đi chăng nữa, chẳng vị khách nào có thể chấp nhận được việc hàng hóa của mình đã bị hư hỏng trong khi vận chuyển.
Ngày nay, bao bì đã phát triển đến một tầm cao mới. Bao bì không chỉ nhẹ, khả năng bảo vệ tối đa, mà nó còn có vai trò xây dựng thương hiệu.
Bao bì ngày xưa giống như một chiếc áo giáp sắt, nhưng bây giờ, chiếc áo đấy lại phải sáng bóng, rực rỡ và nhiều màu sắc. Ngày nay, chúng ta còn phải gắn huy hiệu và cho nó một cái tên riêng, để nó nổi bật và khác biệt với các chiếc áo giáp còn lại.
Với vai trò kép, bao bì vừa bảo vệ hàng hóa bên trong, vừa nâng cao nhận thức và danh tiếng của thương hiệu bên ngoài. Nó còn phải giúp nâng cao trải nghiệm khi mở hộp của khách hàng.

Tại sao nên lựa chọn Hộp carton theo yêu cầu

Hop carton thong thuong
Hộp carton thông thường
Bạn có thắc mắc rằng tại sao không mua hộp carton đã có sẵn với rất nhiều kích cỡ, vừa nhanh vừa tiện vừa rẻ mà lại phải đặt riêng?
Vâng, như đã nói ở trên, bao bì hiện nay không chỉ có chức năng bảo vệ, nó còn là ấn tượng đầu tiên của khách hàng.
Liệu bạn có muốn ấn tượng đầu tiên của người tiêu dùng với sản phẩm của bạn là chẳng có gì đặc biệt, không khác gì các sản phẩm khác. Mà đã như vậy, thì mua cái gì chẳng được, đâu nhất thiết phải là thương hiệu của bạn?
Dưới đây là một vài lý do để bạn thấy được sự khác biệt của 2 loại bao bì này, và bạn sẽ hiểu được thứ mình cần hiện tại là gì.

Khác biệt với đối thủ

Hop carton in offser
Hộp carton in offset
Hộp carton có sẵn có thể dành cho tất cả mọi người. Bạn dùng được, đối thủ cạnh tranh của bạn cũng sử dụng được. Nghĩa là bạn đang ngang hàng với đối thủ của mình.
Đây là điều mà bạn đang hướng tới ư? Không, tôi biết bạn luôn hướng tới mục tiêu sẽ trở thành người giỏi nhất, thậm chí là giỏi nhất của giỏi nhất trong ngành.
Hộp carton theo yêu cầu theo yêu cầu chính là con chiến mã trong cuộc cạnh tranh này. Hộp carton theo yêu cầu khiến sản phẩm của bạn là độc nhất vô nhị, gây ấn tượng sâu sắc đến người tiêu dùng.
Mỗi khi họ mua hàng trực tuyến, tên thương hiệu của bạn sẽ là thứ họ nảy ra ngay trong đầu. Và cứ tiếp tục như thế, bạn đã có cho mình những khách hàng trung thành.
Ấn tượng đầu tiên chính là thứ tạo nên sự khác biệt giữa khách hàng 1 lần và khách hàng trung thành.
Hãy chú ý đến bao bì của bạn để ấn tượng đầu tiên được lâu dài và tốt đẹp bạn nhé!

Trải nghiệm mua hàng đáng nhớ

hop carton cho san TMDT
Trải nghiệm mua hàng cao cấp
Bạn mong đợi điều gì khi sản phẩm của bạn được giao tới tay của khách hàng?
Bạn muốn thấy sự phấn khích, vui mừng và hồi hộp của khách hàng hay muốn thấy khuôn mặt bình thản, trung lập và không mong chờ?
Nếu hộp carton của bạn được giao tới trông không khác gì với những chiếc hộp mà họ đã nhận trước đó, bạn không nên trông chờ khách hàng sẽ ấn tượng với bạn.
Hộp carton theo yêu cầu sẽ làm được điều đó. Một chiếc hộp với màu sắc rực rỡ, thiết kế độc đáo không những thỏa mãn khách hàng về phần nhìn mà còn làm họ thích thú khi mở hàng.
Ai mà nỡ cầm dao hay kéo để cắt một chiếc hộp xinh xắn cơ chứ, họ sẽ từ từ, trân trọng và nâng niu để tháo dời từng chút một gói hàng của bạn.
Trải nghiệm  đặc biệt như vậy chính là lợi ích to lớn của doanh nghiệp.
Không những khách hàng sẽ quay lại mua, họ còn muốn khoe nó với bạn bè, người thân, chia sẻ nó lên mạng xã hội.
Các video đập hộp chính là hot trend hiện nay, đừng bỏ lỡ cơ hội có 102 này nhé.
Việc được quảng bá hình ảnh rộng rãi và miễn phí chính là miếng bánh từ trên trời rơi xuống. Và sự bùng nổ của các mạng xã hội ngày nay chính là người đầu bếp làm ra miếng bánh ngon không tưởng đó.

Đem đến sự vừa vặn hoàn hảo

Hop carton mau xanh
Hộp carton đựng hàng
Nếu sản phẩm của bạn là một mặt hàng có khách thước tiêu chuẩn, hình dạng vuông vắn vơ bản, thì việc nó vừa vặn hoàn hảo trong chiếc hộp carton sẽ đem lại cảm giác thỏa mãn lạ kỳ.
Còn nếu hình dạng của sản phẩm của bạn không giống như tiêu chuẩn, chúng khác biệt và độc đáo. Thì bạn có thể yên tâm vì ngày nay có rất nhiều chất liệu để độn, bảo đảm hàng hóa của bạn không những an toàn mà còn rất tinh tế.
Hộp carton tùy chỉnh là thứ mà bạn có thể điều chỉnh kích thước tùy từng theo sản phẩm. Điều mà hộp carton làm sẵn không có.

Cách để có tất cả những điều trên

Xác định loại sản phẩm

Hop carton theo yeu cau
Hộp carton đựng sản phẩm dễ vỡ
Bước đầu tiên để thiết kế cho bao bì theo yêu cầu cho sản phẩm bán trên sàn thương mại điện tử của bạn đó chính là xác định loại sản phẩm.
Kích thước sản phẩm của bạn là gì? Sản phẩm của bạn cứng cáp hay dễ vỡ? Nó có yêu cầu gì đặc biệt trong khâu đóng gói không?
Nếu sản phẩm của bạn có kích thước nhỏ thì cần làm gì để nó vừa an toàn vừa ấn tượng. Việc quấn quanh sản phẩm bằng bong bóng xốp thì an toàn thật đấy, nhưng nó sẽ không phù hợp với chiếc hộp carton theo yêu cầu xinh xắn của bạn đâu.
Bạn có thể cần thêm vật liệu để lót, cũng có thể thiết kế để hộp có chỗ cố định sản phẩm.

Xác định đối tượng mục tiêu

Hop carto theo do tuoi
Hộp Carton thiết kế cá nhân hóa
Vai trò lớn nhất của bao bì là chứa đựng và bảo vệ sản phẩm. Nhưng thứ để bạn có nhiều khách hàng, tăng doanh số chính là việc thu hút được đối tượng mục tiêu – khách hàng tiềm năng của bạn.
Họ là ai, bao nhiêu tuổi, giới tính là gì, và phong cách sống ra sao?…
Việc xác định được chân dung khách hàng sẽ giúp bạn xác định được điều cần làm và điều cần tránh để đạt hiệu quả tối đa.
Nếu sản phẩm của bạn hướng tới những cô gáo trẻ, màu sắc tươi sáng và thiết kế xinh xắn chính là điều mà bạn cần làm.
Nếu đối tượng của bạn là các quý cô, sự tinh tế, thanh lịch và tối giản lại được ưu tiên hơn cả.
Còn nếu đối tượng của bạn là những anh chàng mê thể thao, màu sắc mạnh mẽ, cá tính và thiết kế đơn giản, tiện dụng là là câu trả lời.
Nếu….
Bạn tự xác định và tự trả lời cho những câu hỏi của mình nhé!
Không có thiết kế nào có thể hấp dẫn tất cả mọi người, nên việc tập trung xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là cần thiết để tránh lãng phí và mang lại kết quả tốt nhất.
Bạn muốn có hộp carton theo yêu cầu của riêng mình để có thể tự tin đánh bật các đối thủ cạnh tranh? Bao bì Châu Hùng chính là một nơi uy tín mà bạn có thể gửi gắm tất cả mong muốn và kỳ vọng của mình.
Liên hệ với Châu Hùng để trải nghiệm sự tuyệt vời của hộp carton theo yêu cầu này nhé!